Thứ Năm, 20 tháng 10, 2011

Phòng GD & ĐT Quận 3
Trường THCS Phan Sào Nam
ĐỀ THAM KHẢO THI HKI – TOÁN 6
Năm học 2009 – 2010
Bài 1: (3đ)
Tính:
1. 1092 : {1200 – [12. (57 + 36)]}
2. 516 : 514 + 24. 2 – 20090
3. -1 + 2 – 3 + 4 – 5 + 6 – . . . . . . . – 99 + 100
Bài 2: (2đ)
Tìm x:
1. 49 – 5(7 – x) = 29
2. (5x – 32 . 4) : 8 + 7. 2 = 17
Bài 3: (1đ)
Tìm BCNN (24; 36; 40)
Bài 4: (2đ)
Số học sinh khối 6 của một trường khoảng từ 200 đến 400 học sinh. Khi xếp hàng 12, hàng 15, hàng 18 đều dư 3 em. Tính số học sinh khối 6 của trường.
Bài 5: (2đ)
Trên tia Ox lấy hai điểm A và B sao cho OA = 3cm và OB = 9cm
1. Tính độ dài đoạn thẳng AB
2. Gọi M là trung điểm của đoạn thẳng AB. Tính độ dài đoạn thẳng OM.
3. Hỏi điểm A có phải là trung điểm của đoạn thẳng OM không? Vì sao?
HẾT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thứ Năm, 20 tháng 10, 2011

Phòng GD & ĐT Quận 3
Trường THCS Phan Sào Nam
ĐỀ THAM KHẢO THI HKI – TOÁN 6
Năm học 2009 – 2010
Bài 1: (3đ)
Tính:
1. 1092 : {1200 – [12. (57 + 36)]}
2. 516 : 514 + 24. 2 – 20090
3. -1 + 2 – 3 + 4 – 5 + 6 – . . . . . . . – 99 + 100
Bài 2: (2đ)
Tìm x:
1. 49 – 5(7 – x) = 29
2. (5x – 32 . 4) : 8 + 7. 2 = 17
Bài 3: (1đ)
Tìm BCNN (24; 36; 40)
Bài 4: (2đ)
Số học sinh khối 6 của một trường khoảng từ 200 đến 400 học sinh. Khi xếp hàng 12, hàng 15, hàng 18 đều dư 3 em. Tính số học sinh khối 6 của trường.
Bài 5: (2đ)
Trên tia Ox lấy hai điểm A và B sao cho OA = 3cm và OB = 9cm
1. Tính độ dài đoạn thẳng AB
2. Gọi M là trung điểm của đoạn thẳng AB. Tính độ dài đoạn thẳng OM.
3. Hỏi điểm A có phải là trung điểm của đoạn thẳng OM không? Vì sao?
HẾT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét